Cháy chung cư mini, cảnh sát điều xe thang giải cứu nhiều người mắc kẹt

Cảnh sát đưa xe thang tới giải cứu người mắc kẹt trong vụ cháy – Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Khoảng 19h30 tối nay 18-10, xảy ra cháy tòa nhà cao 7 tầng (dạng chung cư mini) ở số 60 đường Lâm Hoành (quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Vụ cháy xuất phát từ tầng 1 của tòa nhà, khói nghi ngút bốc lên trên khiến cư dân ở các tầng trên hoảng loạn.

Một người dân chứng kiến cho biết khi thấy cháy chung cư, một số người dân trong khu vực đã đến hiện trường tìm cách tiếp cận, nhưng khói quá nên không nhìn thấy gì.

Một số người đang ở trong tòa nhà đã tìm cách leo sang các căn nhà kế bên để tìm cách thoát ra khỏi đám cháy.

Cháy tòa nhà cao 7 tầng, cảnh sát điều xe thang giải cứu nhiều người mắc kẹt - Ảnh 2.

Nhiều người được giải cứu – Ảnh: H.B.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, Công an TP Đà Nẵng huy động phương tiện và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của công an các quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hải Châu, Cẩm Lệ và các đội nghiệp vụ của Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy – cứu nạn cứu hộ.

Phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy – cứu nạn cứu hộ Công an Đà Nẵng đã huy động xe thang cao 50m để giải cứu những người mắc kẹt trên các tầng cao. Nhiều người đã được cảnh sát giải cứu an toàn.

Cháy tòa nhà cao 7 tầng, cảnh sát điều xe thang giải cứu nhiều người mắc kẹt - Ảnh 3.

6 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ cảnh sát tham gia chữa cháy và cứu người gặp nạn – Ảnh: ĐOÀN CƯỜNG

Hiện đám cháy đã được dập tắt, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra.

Cháy tòa nhà cao 7 tầng, cảnh sát điều xe thang giải cứu nhiều người mắc kẹt - Ảnh 4.Gặp lại cậu bé bị bệnh, ước làm lính cứu hỏa

Cậu bé Trần Đặng Trung Quân (8 tuổi) vẫn còn nhớ như in ngày được trải nghiệm làm lính cứu hỏa ngay tại Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP.HCM) năm ngoái. Đó là buổi sáng vui nhất của Quân trong những ngày bị căn bệnh ung thư máu hành hạ.

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *