Mời tài xế xe ôm công nghệ phản ánh bị cướp ở Bình Chánh lên xác minh sự việc

Nam thanh niên chia sẻ bài viết trên mạng xã hội, cảnh báo những tài xế khác trong nhóm “cướp manh động lắm” – Ảnh: Chụp màn hình

Ngày 26-10, tài khoản trang cá nhân có tên Đ.M.M. đăng tải trong nhóm “Hội Grabbike Sài Gòn” trên mạng xã hội Facebook với nội dung “Anh em chạy đêm khu vực Cây Bàng bình Chánh cẩn thận nhé. Cướp manh động lắm”.

Bài viết trên kèm hình ảnh là nam thanh niên mặc áo xe công nghệ, trên đầu người này có vết thương đang chảy máu.

Cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, anh Đ.V.M. (26 tuổi, ngụ tỉnh Cao Bằng), cho biết anh là chủ nhân trang và cho hay anh đăng lên nhóm với mục đích cảnh báo các tài xế xe ôm công nghệ khác cảnh giác khu vực này.

Theo anh M., rạng sáng 26-10, anh nhận cuốc xe qua ứng dụng (app) xe ôm công nghệ của hãng anh đang chạy, có địa chỉ nhận khách từ đường Nguyễn Biểu (quận 5) đi đến đường Cây Bàng, ấp 2, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh.

Khi xe anh M. đến địa chỉ đón khách, một người đàn ông trong quán nước bước ra và người này nói được người trong quán đặt xe hộ, anh M. quyết định chở khách đi.

Đến khoảng 3h10, khi xe vừa đến đường Cây Bàng, xã Tân Kiên, lúc này xe chưa dừng lại thì người đàn ông bất ngờ dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu anh M., anh M. dừng xe lại.

“Lúc đó người đàn ông ngồi sau dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu tôi, ông này định giật điện thoại và lấy xe nhưng tôi cản lại được và tôi hô hoán, la lớn. Người đàn ông sau đó chạy đi và ném mũ bảo hiểm về lại phía tôi”, anh M. kể.

Vết thương vào đầu khiến anh bị chảy máu, đến sáng M. vào bệnh viện khâu 4 mũi. Do vụ việc chưa dẫn đến mất tài sản nên anh M. không lên cơ quan công an trình báo.

Theo ông P.V.H. (48 tuổi), thời điểm này ông và vợ dậy sớm để làm bánh bán buổi sáng thì thấy anh xe ôm công nghệ bị khách dùng mủ bảo hiểm đánh tới tấp, sau đó người đàn ông ném mũ về phía tài xế và bỏ chạy.

Ông đến gần thì thấy tài xế bị thương vùng mặt và sau đó tài xế này cũng rời đi.

Tối cùng ngày, nguồn tin của Tuổi Trẻ Online xác nhận Công an xã Tân Kiên (huyện Bình Chánh) đã liên lạc được với tài xế xe ôm công nghệ và tiến hành mời người này lên làm việc để xác minh, làm rõ vụ việc.

Bên cạnh đó, nội dung anh M. đăng lên mạng xã hội cảnh báo kèm hình ảnh bị thương vùng mặt cũng được Công an xã Tân Kiên và lực lượng chức năng huyện Bình Chánh (TP.HCM) nắm và đang xác minh, làm rõ các nội dung liên quan.

Xác minh thông tin nam thanh niên chạy xe ôm công nghệ nghi bị cướp ở Bình Chánh - Ảnh 2.

Camera ghi cảnh anh M. bị người đàn ông dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp trên đường Cây Bàng, ấp 2, xã Tân Kiên – Ảnh: Cắt từ camera

Xác minh thông tin nam thanh niên chạy xe ôm công nghệ nghi bị cướp ở Bình Chánh - Ảnh 3.

Vị trí trên đường Cây Bàng nơi xảy ra vụ việc anh M. bị khách dùng mũ bao hiểm đánh – Ảnh: MINH HÒA

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *