Xác định 4 đội sớm giành vé vào tứ kết Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam

Công đoàn Hà Nội 1 xuất sắc giành vé đi tiếp dù phải chơi thiếu người – Ảnh: HOÀNG TÙNG

Trận cầu tâm điểm ở lượt trận thứ 2 vòng loại khu vực Bắc Ninh Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024 chiều 18-10 là tại bảng D. Hai đội bóng mạnh là Công đoàn Hải Phòng và Công đoàn Hải Dương đã có trận tái đấu sau hơn 1 năm gặp nhau trong trận chung kết của vòng loại.

Một lần nữa, chiến thắng thuộc về đội bóng đất cảng. Nhà đương kim vô địch Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2023 đánh bại đối thủ 2-0.

Với 6 điểm sau 2 lượt trận, Công đoàn Hải Phòng chính thức giành vé đi tiếp ở bảng D. Trong trận còn lại của bảng D, Công đoàn Công nhân Quốc phòng đã giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Công đoàn Xây dựng.

Ở lượt trận cuối vào sáng 19-10, hai đội đang có cùng 3 điểm là Công đoàn Hải Dương sẽ đối đầu trực tiếp với Công đoàn Công nhân Quốc phòng để xác định chủ nhân tấm vé vào tứ kết còn lại của bảng D. Trong khi đó, Công đoàn Hải Phòng sẽ gặp Công đoàn Xây dựng trong trận đấu thủ tục.

Tại bảng A, bảng đấu chỉ có 3 đội, Công đoàn Quảng Ninh với trận thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Công đoàn Hàng không Việt Nam cũng đã giành vé đi tiếp. Công đoàn Hàng không Việt Nam đã thi đấu đủ 2 trận và chỉ có 1 điểm. Trong khi đó, Công đoàn Quảng Ninh đã nắm trong tay 3 điểm và chắc chắn có một trong 2 vị trí đầu bảng.

Tại bảng C, Công đoàn Bắc Giang và Công đoàn Hà Nội 1 cũng sớm giành vé đi tiếp khi cùng giành 6 điểm. Với Công đoàn Bắc Giang, họ đánh bại Công đoàn Thanh Hóa với tỉ số 3-1.

Xác định 4 đội sớm giành vé vào tứ kết Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam - Ảnh 2.

Công đoàn Thái Bình chưa chắc suất đi tiếp dù đang bất bại – Ảnh: HOÀNG TÙNG

Trong khi đó, Công đoàn Hà Nội 1 đã có trận đấu quả cảm để lội ngược dòng hạ Công đoàn Hưng Yên 2-1 trong thế phải chơi thiếu người. Ở lượt trận cuối, Công đoàn Bắc Giang và Công đoàn Hà Nội 1 thi đấu với nhau để xác định đội đầu bảng. Còn trận đấu giữa Công đoàn Thanh Hóa và Công đoàn Hưng Yên chỉ mang tính thủ tục.

Trong khi đó, cục diện bảng B đang khá căng thẳng khi có tới 3 đội vẫn còn hy vọng đi tiếp là Công đoàn Ngân hàng (4 điểm), Công đoàn Thái Bình (4 điểm) và Công đoàn Hà Nội 2 (3 điểm). Đội duy nhất đã bị loại ở bảng này là Công đoàn Viên chức Việt Nam khi chưa có điểm nào.

Xác định 4 đội sớm giành vé vào tứ kết Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam - Ảnh 3.

Công đoàn Hà Nội 2 (áo hồng) phải chờ trận cuối ngày 19-10 để xác định vé đi tiếp – Ảnh: DANH KHANG

Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức, với sự đồng hành của: Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO); Hệ thống nhà thuốc & trung tâm tiêm chủng FPT Long Châu; Công ty cổ phần Kết nối thời trang (Faslink); Tập đoàn thể thao Động Lực; Công ty cổ phần Chứng khoán Rồng Việt; Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn (SAWACO); Bệnh viện Quân y 175; Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Giải bóng đá công nhân, viên chức Việt Nam 2024 vòng loại khu vực Bắc Ninh diễn ra trong 3 ngày từ 18 đến 20-10 tại sân Đại học TDTT Từ Sơn. Bốn đội có kết quả tốt nhất sẽ giành vé dự vòng chung kết giải tại Hà Nội vào tháng 11.

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *