Mời đăng ký, cập nhật thông tin thành viên từng nhận các học bổng của báo Tuổi Trẻ

Câu lạc bộ Mentor-Mentee của “Vì ngày mai phát triển” họp mặt lần đầu ngày 23-11-2019 – Ảnh: P.V.

Tính đến hiện tại, tổng giá trị các chương trình “Vì ngày mai phát triển” đã huy động được hơn 423 tỉ đồng. Trong đó, đã tiếp sức khoảng 73.787 học sinh, sinh viên đến trường.

>> Mời bạn đăng ký thành viên chương trình tại đây.

Dù xuất hiện với nhiều tên gọi khác nhau: Tiếp sức đến trường, Gieo mầm tri thức, Vươn lên, Giúp bạn vượt khó, Điểm sáng ngành y, Sinh kế cho thanh niên khuyết tật – thanh niên khó khăn, Học trò giỏi hiếu thảo, Chung một ước mơ, Tiếp sức nhà nông cho con đến trường, hay Đồng hành cùng người thầy, Chắp cánh ước mơ…, tiêu chí của chương trình luôn là đồng hành phát triển giáo dục – vun đắp những mầm xanh cho tương lai.

“Vì ngày mai phát triển” đã trở thành chiếc cầu nối kết vạn tấm lòng của bạn đọc báo Tuổi Trẻ cùng bền bỉ chung tay chăm lo cho thế hệ trẻ Việt Nam, những nhân tài của đất nước vững bước vào đời.

Đã có rất nhiều câu chuyện của những bạn trẻ vượt khó, học giỏi được kể trên mặt báo. Và các bạn đã không đơn độc khi nhận được sự đồng hành, chia sẻ của rất nhiều vòng tay nhân ái.

Mỗi học sinh, sinh viên trong từng loại học bổng thuộc chương trình là một câu chuyện về nghị lực vượt khó vươn đến đỉnh cao của tri thức. Đó còn là lòng hiếu thảo rất đáng trân trọng của các bạn với cha mẹ. Rất nhiều bạn được nhận học bổng nay đã ra trường, có nhiều đóng góp cho xã hội.

Và cũng nhiều bạn trong số ấy thành công đã quay trở lại tiếp sức cho đàn em cùng hoàn cảnh như mình, góp phần lan rộng gia đình “Vì ngày mai phát triển” của báo Tuổi Trẻ.

Mời các cựu SV-HS từng nhận học bổng Tiếp sức đến trường và các học bổng khuyến học đăng ký, cập nhật thông tin

Báo Tuổi Trẻ và gia đình “Vì ngày mai phát triển” mong muốn các anh chị đã từng nhận học bổng Tiếp sức đến trường và các học bổng khuyến học khác của Tuổi Trẻ hãy đăng ký, cập nhật thông tin, trở thành thành viên của đại gia đình “Vì ngày mai phát triển”.

Thông tin của các anh chị và các bạn gửi về chương trình sẽ là niềm vui, niềm động viên rất lớn cho những người làm chương trình, nhà hảo tâm. Đồng thời sẽ là câu chuyện, động lực, tấm gương sáng cho các bạn tân sinh viên khó khăn hằng năm.

Các anh chị và các bạn có thể đăng ký tham gia tại link này.

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *