Nam sinh viên đóng vai Grab đi giao ma túy nhưng không qua được mắt công an

Trinh sát khống chế nghi phạm Nghĩa – Ảnh: H.B.

Trong số 4 nghi phạm của chuyên án ma túy trên, có 2 người là sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn Đà Nẵng.

Qua công tác nắm tình hình, Phòng Cảnh sát ma túy phát hiện một hội nhóm kín trên không gian mạng nghi vấn hoạt động mua bán trái phép chất ma túy với số lượng lớn. Người cầm đầu đường dây là Phạm Tấn Tài (24 tuổi, quê ở huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam; tạm trú quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Tài lên mạng xã hội tạo lập một hội nhóm kín và còn tham gia vào hội nhóm khác chuyên mua bán các loại cần sa.

Nhận được ma túy, Tài sẽ tự mình đóng gói, đồng thời sử dụng tài khoản ngân hàng do người khác đứng tên để nhận tiền. Sau khi nhận được tiền của người mua, Tài đưa ma túy cho các chân rết trong hội nhóm kín của mình để đi giao.

Trong số “cấp dưới” thường xuyên giao ma túy cho Tài có Võ Thành Nghĩa (19 tuổi, quê ở Kon Tum; hiện là sinh viên của một trường đại học ở Đà Nẵng). Để tạo vỏ bọc đi giao ma tuý, Nghĩa lên mạng mua bộ đồ Grab mặc để ngụy trang…

Nam sinh viên đóng vai Grab đi giao ma túy nhưng không qua được mắt công an - Ảnh 2.

Công an bắt giữ Tài cùng các tang vật – Ảnh: H.B.

Khi thời cơ chín muồi, tại đường Đà Sơn 6 (phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng), một tổ trinh sát của Phòng Cảnh sát ma túy lập biên bản Nguyễn Thành Nhân (19 tuổi, quê ở tỉnh Bình Định) về hành vi sử dụng trái phép chất ma tuý. 

Tiếp đó, một tổ trinh sát khác bắt quả tang Võ Thành Nghĩa khi đang giao ma túy cho Trần Quang Sang (23 tuổi, hiện là sinh viên của một trường cao đẳng ở Đà Nẵng). Tiến hành test, Nghĩa và Sang đều dương tính với ma túy. 

Tại khu vực dãy trọ kiệt 428 Tôn Đản (phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng), tổ trinh sát thứ 3 bắt quả tang Phạm Tấn Tài khi đang chuẩn bị đi giao ma túy cho con nghiện. Tài cũng dương tính với ma tuý.

Tổng tang vật thu giữ trong chuyên án là 450g ma túy, 50 tem giấy (hay còn gọi bùa lưỡi) cùng nhiều vật dụng để cất giấu và phân chia ma tuý.

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *