Harry Kane: ‘Mục tiêu vô địch Euro đang ở rất gần tuyển Anh’

Harry Kane tự tin tuyển Anh sẽ vượt qua áp lực và thực hiện mục tiêu vô địch châu Âu lần đầu tiên – Ảnh: REUTERS

Đến thời điểm này của giải đấu, Harry Kane chỉ mới ghi được một bàn thắng và màn trình diễn của anh vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người. Nhưng điều quan trọng là tuyển Anh đã có mặt ở vòng 4 đội mạnh nhất và họ chỉ còn cách chức vô địch châu Âu đầu tiên trong lịch sử có… 2 trận thắng !

Trước trận bán kết với Hà Lan, Harry Kane cho biết: “Những kinh nghiệm trước đây sẽ giúp ích cho tuyển Anh. Chúng tôi có nhiều cầu thủ đã trải qua những trận đấu quốc tế tuyệt vời cùng tuyển Anh và cả những trận đấu tuyệt vời trong câu lạc bộ của họ.

Bạn cố gắng tận dụng tất cả những kinh nghiệm đó để chuẩn bị cho bản thân theo cách tốt nhất có thể và kiểm soát thần kinh và cảm xúc của mình. Chúng tôi có một mục tiêu mà chúng tôi muốn hướng tới và giờ đây mục tiêu đó đang ở rất gần”.

Chân sút 30 tuổi này nói thêm: “Từng bước một, chúng tôi đang tiến gần hơn đến mục tiêu. Chúng tôi đang đối mặt với thời điểm tuyệt vời để lọt vào hai trận chung kết Giải vô địch châu Âu liên tiếp. Đó sẽ là một thành tích đáng kinh ngạc…

Dù chúng tôi cũng đang thừa nhận áp lực rất lớn. Hầu hết các chuyên gia đều biết cảm giác nặng nề như thế nào khi thi đấu cho đội tuyển Anh trong các giải đấu quan trọng. Khi chúng tôi tiến bộ trong các giải đấu, kỳ vọng cũng tăng lên. Và lần này cũng vậy”.

Cuối cùng Kane tự tin tuyên bố: “Mọi người sẽ sử dụng áp lực theo nhiều cách khác nhau, một số dùng làm động lực để cải thiện trò chơi và trình độ của họ. Những người khác sẽ tập trung vào những gì họ phải làm mà không cần suy nghĩ về nó. Chúng tôi biết mình muốn đạt được điều gì. Và chúng tôi sắp đạt được nó. Chúng tôi có một trận đấu rất quan trọng. Chúng tôi phải chuẩn bị sẵn sàng và không có gì thay đổi”.

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *