HLV Ten Hag được đối thủ khen trước cuộc đối đầu

HLV Erik Ten Hag chịu nhiều áp lực trước trận MU – Brentford – Ảnh: REUTERS

Tối 19-10, Manchester United sẽ đụng độ Brentford trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh mùa giải 2024-2025. HLV Erik Ten Hag là người chịu nhiều áp lực nhất trong cuộc đối đầu này. Nếu Quỷ đỏ không có được kết quả khả quan, ông có thể sẽ bị sa thải.

Tuy nhiên trước thềm trận đấu, HLV Thomas Frank của Brentford đã lên tiếng bảo vệ người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến. Chiến lược gia 51 tuổi tỏ ra cảm thông và cũng không tiếc lời khen dành cho Ten Hag.

“Thật không thể tin nổi ông ấy đang đối diện bao nhiêu áp lực. Cũng là một HLV trưởng, tôi biết cảm giác khi rơi vào tình cảnh này. Erik Ten Hag rõ ràng là một HLV giỏi, ông ấy đã giành được 2 danh hiệu trong 2 mùa giải tại Man United.

Tôi cũng hiểu tình hình lúc này. Nếu đội thắng, HLV thật tuyệt vời. Còn nếu thua, HLV là người bị chỉ trích nhiều nhất. Tuy nhiên, thành tích của một đội bóng không chỉ phụ thuộc vào HLV, mà còn các cầu thủ, ban lãnh đạo và người hâm mộ”, ông Thomas Frank chia sẻ trước trận đấu.

HLV Ten Hag được đối thủ khen trước trận - Ảnh 2.

HLV Thomas Frank cùng các học trò sẽ đối đầu Man United tại vòng 8 – Ảnh: REUTERS

Trở lại sau 2 tuần tập trung đội tuyển quốc gia, phong độ của Man United lại bị đặt dấu hỏi. Bên cạnh vấn đề từ HLV Erik Ten Hag, Quỷ đỏ hiện tại cũng đang mất nhiều trụ cột vì chấn thương, đơn cử như Harry Maguire và Kobbie Mainoo.

Man United được dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Brentford vào tối 19-10.

Source link

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *